Chuyên trang tuyên truyền Lễ kỷ niệm 520 năm thành lập tỉnh Cao Bằng (1499_2019); 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019)

http://520nam.caobang.gov.vn


Tổng duyệt Chương trình “50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chung tay xây dựng Cao Bằng”

Chiều 2/10, Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm 520 năm thành lập tỉnh Cao Bằng; 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức tổng duyệt Chương trình “50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chung tay xây dựng Cao Bằng”.

Đến dự có các đồng chí: Lại Xuân Môn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Triệu Đình Lê, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Hoàng Xuân Ánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

 

r

Tiết mục văn nghệ chào mừng Chương trình “50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chung tay xây dựng Cao Bằng”.

Chương trình “50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chung tay xây dựng Cao Bằng” là một sự kiện quan trọng trong chuỗi các sự kiện Kỷ niệm 520 năm thành lập tỉnh Cao Bằng; Chương trình “50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”; 69 năm Ngày giải phóng Cao Bằng. Chương trình nhằm đánh giá lại những kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng Đảng qua 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó, tiếp tục giáo dục tình yêu quê hương, đất nước, củng cố thêm niềm tin trong các tầng lớp nhân dân vào con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn; khơi dậy niềm tự hào, ý chí, khát vọng vươn lên trong nhân dân các dân tộc tỉnh Cao Bằng. Đồng thời, tiếp tục quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, những đi tích, danh thắng, sản vật nổi tiếng miền Non nước Cao Bằng; mời gọi các nhà đầu tư, huy động mọi nguồn lực xã hội cùng chung tay xây dựng quê hương Cao Bằng ngày càng phát triển.

Chương trình “50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chung tay xây dựng Cao Bằng” có phần văn nghệ chào mừng, chiếu phim tài liệu “Cao Bằng - Tiềm năng và phát triển”; trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; trao Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Cao Bằng” cho các cá nhân có những đóng góp cho sự phát triển của tỉnh. Đặc biệt, Chương trình phát động Phong trào “Thực hiện Di chúc của Bác, chung tay xây dựng tỉnh Cao Bằng”, nhằm kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang và toàn thể con em các dân tộc Cao Bằng đã và đang sinh sống trong và ngoài tỉnh ủng hộ Quỹ "Xây dựng tỉnh Cao Bằng" bằng cả tinh thần và vật chất để đưa Cao Bằng bứt phá vươn lên trở thành tỉnh phát triển nhanh và bền vững.

Sau buổi tổng duyệt, các đại biểu đã tham gia ý kiến về điều chỉnh một số nội dung trong chương trình văn nghệ chào mừng, một số nội dung, hình thức thể hiện của các phần diễn ra trong chương trình; các đơn vị, các bộ phận có liên quan theo nhiệm vụ đã được phân công tiếp tục rà soát, hoàn tất các khâu chuẩn bị, bảo đảm tốt nhất cho chương trình diễn ra vào chiều ngày 3/10/ 2019 thành công tốt đẹp.

Tác giả bài viết: Kim Cúc – Dương Liễu

Nguồn tin: caobang.gov.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây